วันพฤหัสบดีที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2559

ใบงานที่ 3 cpu ของบริษัท intel ยกตัวอย่างและอธิบายมา 5 รุ่น

cpu ของบริษัท intel
1.Intel core i7 โปรเซสเซอร์สุดยอดแห่งยุค

ความเร็วที่น่าทึ่งสำหรับงานที่หนักที่สุด ก้าวสู่อีกระดับของประสิทธิภาพแบบ Multi-core ด้วย Intel® Core™ i7 โปรเซสเซอร์สำหรับเดสก์ท็อปที่ดีที่สุด โปรเซสเซอร์ตระกูลนี้ถูกผลิตขึ้นด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเพื่อมอบขุมพลังสำหรับการประมวลผลในทันทีที่คุณต้องการ นอกจากนี้ ความเร็วและประสิทธิภาพที่เหลือเชื่อของ Intel Core i7 จะช่วยให้คุณทำงานแบบ Multitaskได้เร็วขึ้น 25% พร้อมทึ่งไปกับประสบการณ์การสร้างสรรค์งานมัลติมีเดีย


2.Intel core i5
intel_core_i5_2
แน่นอนครับทาง Intel ได้พัฒนา Core i5 Generation 2 ออกมาสู้ตลาดกับ AMD หลังจากที่ได้ออก Core i5 ยุึคแรกได้ไม่นาน และสิ่งที่ทาง Intel ได้เพิ่มมาใน Core i5 Generation 2 นั้นก็คือ ประสิทธิภาพที่ดีกว่า โดยได้เสริมทัพ Intel® Turbo Boost2.0 ขึ้นมาำทำให้ประหยัดพลังงานและด้านระบบความร้อน , การจัดการด้าน Intel® Smart Cache เพื่อการแ่บ่งการทำงานของ Core cpu ที่ดีขึ้น และ เปลี่ยนอัลกอริธึม Advanced Encryption Standard New Instructions เพื่อการประมวลผลที่ไวขึ้น แน่นอนครับของใหม่ก็ย่อมดีกว่าของเก่าอยู่แล้ว สำหรับผม Core i5 นี้ก็สุดยอดแล้วครับ แต่ถ้าอยากใช้คอมพิวเตอร์แล้วทำให้เรา เหมือนบินได้ก็แนะนำให้ใช้ Core i7 ครับ ฮ่าๆ

3.Core i3
Intel-Core-i3
 นั่นมีใช้เทคโนโลยีใหม่ของ Intel Graphics Media Accelerator HD เพื่อให้ได้ประสิทธิ์ภาำพการใช้งานที่สูงสุด โดย Function ตัวนี้ทำให้เล่น VDO ในระดับ HD ให้ราบรื่นที่สุดและความสามารถในด้านการใช้งานของ 3D เพื่อให้ไม่ขัดใจในการที่เราจะทำงาน และยังมี Techology ใหม่ของ Intel ก็คือ Intel Hyper-Threading Techology เพื่อให้การประมวลผล 2 Threads/ 1Core เพื่อรีดประสิทธิภาพของ CPU ออกมาให้ได้มากที่สุด ทำให้แต่ละ Core ของ Processor ทำงาน2งานได้เวลาเดียวกัน


4.Pentium 4
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ cpu intel pentium 4 คือ

 คอมพิวเตอร์ ในปัจจุบันนี้ ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวันของคนเรามากยิ่งขึ้นทุกวัน และมีประสิทธิภาพการทำงานที่สูงขึ้นเรื่อยๆ และสามารถ สนองตอบ ความต้องการของผู้ใช้งานได้เป็นอย่างดีในทุกด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านความบันเทิงต่างๆ หรืองานด้านกราฟิก โดยการทำงานของเครื่องคอมพิวเตอร์ ให้มีประสิทธิภาพนั้น อุปกรณ์ต่างๆ ในเครื่องคอมพิวเตอร์ จำเป็นจะต้องมีดารประสานงานที่ดีระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ โดยอุปกรณ์คอมพิวเตอร์ที่สำคัญ และถือเป็นตัวกลางในการเชื่อมต่อการทำงานกับอุปกรณ์ทุกชิ้นที่ใช้ภายในคอมพิวเตอร์เพื่อให้ได้มาซึ่งการทำงานที่มีประสิทธิภาพของเครื่องคอมพิวเตอร์นั่นคือ เมนบอร์ด


5.Pentium III
Pentium III-M Logo (1999-2003)
เพนเที่ยม III ( วางตลาดเป็น Intel Pentium III Processor, ทางการ PIII ยัง เก๋ Pentium !!!) แบรนด์ หมายถึง 32 บิต เดสก์ทอป x86 ของอินเทล และ ไมโครโปรเซสเซอร์ มือถือ อยู่บนพื้นฐานของ รุ่นที่หก P6 microarchitecture แนะนำ เมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 1999 หน่วยประมวลผล ครั้งแรก ของแบรนด์ มีความ คล้ายกันมากกับ ไมโครโปรเซสเซอร์ Pentium II ก่อนหน้านี้ ที่มีตรา ความแตกต่าง ที่โดดเด่น ที่สุดคือ การเพิ่มขึ้นของ ชุดคำสั่ง SSE (เพื่อ เร่ง จุดลอย และการคำนวณ แบบขนาน) , และการแนะนำของ หมายเลข ขัดแย้ง ที่ฝังอยู่ใน ชิป ในระหว่างกระบวนการผลิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น